Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Huy Hoàng: Doanh nghiệp cần chuyển đổi mô hình, phương thức kinh doanh phù hợp các biến động thị trường


Doanh nhân Huy Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển Huy Hoàng, một đơn vị chuyên nhập khẩu điện thoại và cho thuê siêu xe có giá hàng triệu USD. Doanh nhân Huy Hoàng còn được biết đến khi tham gia vào nhiều hoạt động kinh doanh khác như: xuất nhập khẩu, nhà đầu tư bất động sản…


Doanh nhân Huy Hoàng
Không những thế, Doanh nhân Huy Hoàng còn đảm trách nhiều vai trò quan trọng. Trong đó kể đến là Phó Chủ tịch Thường trực CLB Doanh nhân Việt Nam (thuộc Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam). Từ vị trí này, Anh đã tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt, các chương trình Cafe Doanh nhân – Kết nối giao thương, tổ chức sự kiện lớn ký hợp đồng chiến lược với các hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước để hỗ trợ hàng hoá xuất khẩu đến các nước trên thế giới, phối hợp với trung tâm xúc tiến đầu tư và các ngân hàng để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt.


Là một trong những doanh nhân uy tín, thành công trong rất nhiều hoạt động kinh doanh và đầu tư, tới đây, doanh nhân Huy Hoàng tiếp tục đảm đương vai trò mới trong Mettitech Group Việt Nam, mang đến một hệ sinh thái kinh doanh đa ngành nghề. Cụ thể là mảng phát triển bất động sản tại thị trường Việt Nam và một số lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch, kinh doanh các mặt hàng vàng, bạc, đá quý… tại thị trường Việt Nam.

Doanh nhân Huy Hoàng 
Song song đó là việc mở các hệ thống siêu thị để cung ứng cho người tiêu dùng nguồn hàng hóa chất lượng trong nước và hàng nhập khẩu từ Mỹ về thị trường Việt Nam. “Chúng tôi sẽ chung tay cùng doanh nghiệp để phát triển hàng hóa và sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước một cách tốt nhất”, Doanh nhân Huy Hoàng chia sẻ.

Dự kiến sắp tới siêu thị đầu tiên sẽ được khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh sau đó mở rộng ra một số tỉnh thành như miền Bắc, miền Trung và một số tỉnh thành phía Nam.

Doanh nhân Huy Hoàng tiếp tục đảm đương vai trò mới trong Mettitech Group Việt Nam

“Tại một số tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi sẽ có những văn phòng để hỗ trợ về pháp lý, thủ tục… cho các doanh nghiệp để đưa hàng hóa đến với các nước trên thế giới. Chiều ngược lại, chúng tôi sẽ hỗ trợ về thủ tục, pháp lý… cho các doanh nghiệp quốc tế muốn đưa hàng hóa vào Việt Nam. Doanh nghiệp chúng tôi sẽ có bộ phận kiểm định quy trình, chất lượng hàng hóa, ngày sản xuất… đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu”, Doanh nhân Huy Hoàng cho biết.

Sắp tới Huy Hoàng Gruop có tổ chức chương trình xúc tiến thương mại lần thứ 36. Sự kiện sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp giao lưu học hỏi trao đổi xúc tiến hàng hóa trong nước và quốc tế.

H.N
Bài viết đóng góp, xin gửi về: leanhpv@gmail.com

TIN NỔI BẬT