Được tạo bởi Blogger.

MVOT X đồng hành với Mega Live “Tự Hào Hàng Việt”

Tại Hội nghị Kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành năm 2024, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với TikTok Việt Nam và các đối tác MVOT X, đã tổ chức sự kiện Mega Live “Tự Hào Hàng Việt” với chủ đề "Mega Live Hàng Việt - Sản Phẩm OCOP Tiêu Biểu" tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11, TP.HCM, với sự tham gia của 2.000 doanh nghiệp và 700 gian hàng đến từ 45 tỉnh thành trên cả nước.
Đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt
Sự kiện đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thương mại điện tử mà còn mang đến một không gian trưng bày, mua sắm đặc sản vùng miền cho khách tham quan từ ngày 26-29/9,với hơn 120 sản phẩm OCOP được livestream bán hàng, Mega Live đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trực tuyến, đồng hành cùng các KOLs nổi tiếng và chiến dịch "Siêu LIVE hàng Việt" trên nền tảng TikTok và MVOT X phối hợp thực hiện.
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp trong kỷ nguyên số
Trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại do Sở Công Thương TP.HCM khởi xướng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ thể OCOP (One Commune One Product), tiếp cận với công nghệ và nền tảng thương mại điện tử hiện đại. Thông qua việc livestream bán hàng trên nền tảng TikTok, các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu hơn 120 sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng cả nước.
Thêm vào đó, hoạt động kết nối B2B trực tiếp giữa 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 4 sàn thương mại điện tử, các chợ đầu mối với cộng đồng doanh nghiệp sản xuất từ các tỉnh thành cũng đã được tổ chức, mở ra cơ hội giao thương rộng rãi và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.
Điểm nhấn sự kiện
Tại sự kiện, Sở Công Thương TP.HCM cùng TikTok Việt Nam và các đối tác MVOT X, thực hiện livestream bán hàng hơn 120 SKU sản phẩm OCOP, đạt doanh thu từ 25-30 tỷ VND GMV. Sự tham gia của 30 chủ thể OCOP và hơn 1 triệu người xem trực tuyến đã đánh dấu phiên Mega Live không chỉ là một sự kiện thương mại mà còn là một chiến dịch xúc tiến thương hiệu mạnh mẽ.
Đặc biệt, nghệ sĩ Cát Tường, Creator trực thuộc MCN MVOT X, đã nhận biểu trưng của chương trình, thể hiện sự kết nối giữa văn hóa giải trí và thương mại trong việc quảng bá hàng Việt.
Ngoài hoạt động bán hàng, chương trình còn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc mỗi đêm, tạo không gian vừa mua sắm vừa giải trí độc đáo tại sự kiện.
Hướng tới tương lai bền vững
Bà Tammy Trần, CEO của MVOT X chia sẻ: sự kiện này không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh, thể hiện sự kết nối bền vững giữa nhà sản xuất- nhà phân phối và người tiêu dùng, qua có góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Sự kiện Mega Live “Tự Hào Hàng Việt” đã tiếp tục tạo nên bước đột phá trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường thương mại điện tử, nắm bắt trào lưu kinh doanh đang hot nhất hiện nay, đồng thời quảng bá rộng rãi các sản phẩm đặc trưng của đất nước, từ đó nâng cao vị thế của hàng Việt trong lòng người tiêu dùng.
Thông tin về MVOT X
MVOT X, thành lập năm 2017, là đối tác của hơn 1.000 thương hiệu, nhà bán hàng và KOL/KOC trong lĩnh vực thương mại điện tử và livestream. Với mục tiêu thúc đẩy kinh tế số Việt Nam thông qua Social Commerce, MVOT X cung cấp hệ sinh thái dịch vụ toàn diện bao gồm: kết nối với KOL/KOC hàng đầu, tối ưu hóa TikTok Shop cho nhà bán hàng, đào tạo KOC/Livestreamer chuyên nghiệp, giải pháp quản lý và vận chuyển đơn hàng hiệu quả, cùng hệ thống studio livestream hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: leanhpv@gmail.com

TIN NỔI BẬT